03 ตุลาคม 2563

4 พันธมิตรใหญ่วงการบันเทิงไทย ผนึกกำลัง เปิดตัวโครงการ LAST IDOL | 02 ต....


4 พันธมิตรใหญ่วงการบันเทิงไทย ผนึกกำลังเจ้าพ่อไอดอลจากญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการ LAST IDOL

.
การจับมือกันของ 4 บริษัทยักษ์ใหญ่ของวงการบันเทิงไทย ในการเปิดตัวโครงการ LAST IDOL ประกอบไปด้วย บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด / บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด / บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) / และ บริษัท ดราคอนิค จำกัด
.
เพื่อเฟ้นหาศิลปินไอดอลวงใหม่ผ่านรายการ Survival ยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น LAST IDOL ที่มีความแตกต่างจากรายการเฟ้นหาไอดอลทั่วไป คือ นอกจากจะเปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปที่มีอายุระหว่าง 14-26 ปี ที่มีความสามารถ ได้สมัครเข้าร่วมรายการแล้ว ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกในวงไอดอลอื่นๆ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้เช่นกัน
.
ที่สำคัญงานนี้ ยังได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “ยาสุชิ อากิโมโตะ” นักเขียนบทโทรทัศน์ / ผู้ผลิตเพลง / นักแต่งเพลง เรียกว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างไอดอลญี่ปุ่นชั้นนำมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเครือ 48 Group มาร่วมมือกับทีมงานฝั่งไทย เฟ้นหาไอดอลมาประดับวงการบันเทิง ที่มุ่งเน้นไปให้ถึงระดับเอเชียเลยด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น